Chính trị

Huyện Mèo Vạc phát động tết trồng cây xuân Đinh Dậu 2017

06/02/2017 00:00 135 lượt xem

Ngày 6/2, huyện Mèo Vạc tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Đinh Dậu 2017. Tham dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ huyện; thủ trưởng, cán bộ, viên chức các cơ quan, ban, ngành, chiến sĩ các lực lượng vũ trang cùng cán bộ, nhân dân các xã Pả Vi, Tả Lủng và thị trấn Mèo Vạc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tham dự Lễ phát động Tết trồng cây Xuân Đinh Dậu 2017.

Đồng chí Ma Quốc Trưởng – Phó Chủ tịch UBND huyện phát động buổi lễ.

Năm 2017, huyện Mèo Vạc phấn đấu thực hiện hoàn thành chỉ tiêu trồng mới 350ha rừng phòng hộ tập trung và 150 nghìn cây phân tán theo kế hoạch tỉnh giao, nhằm nâng tỷ lệ che phủ của rừng lên 34,2%. Để hoàn thành được chỉ tiêu trên, lãnh đạo huyện Mèo Vạc kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ các lực lượng vũ trang; các cấp, các ngành từ huyện đến xã, thôn bản và toàn thể nhân dân cần tích cực hơn trong việc trồng rừng. Góp phần phủ xanh đất trống, đồi núi trọc, bảo vệ môi trường sống, tạo cảnh quan thiên nhiên xanh - sạch- đẹp, thu hút du khách đến với Mèo Vạc, đến với Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn.

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện tham gia trồng cây.

Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu, cán bộ CCVC và nhân dân đã tham gia trồng được trên 2.300 cây xa mộc tại khu vực đồi sở thuộc thôn Sảng Pả B, thị trấn Mèo Vạc. Để đảm bảo cây trồng đạt tỷ lệ sống cao, UBND huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chọn cây theo đúng tiêu chuẩn, sau khi trồng xong cần theo dõi chặt chẽ sự phát triển của cây./.

 

Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang và nhân dân tham gia trồng cây.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập