Chuyên mục phòng chống Covid 19

Huyện Mèo Vạc hoàn thành cách ly tập trung 392 công dân

24/04/2020 00:00 77 lượt xem

Theo Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid -19 huyện Mèo Vạc, đến nay địa phương đã tổ chức bàn giao và trao giấy chứng nhận cho 392 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại các khu vực cách ly trên địa bàn.

Các công dân trên có hộ khẩu thường trú tại nhiều địa phương khác nhau, trong đó có trường hợp ở các tỉnh miền Nam, miền Trung, xa nhất là tỉnh Cà Mau. Đây đều là các lao động tự do trở về từ các địa phương Trung Quốc, thuộc đối tượng phải thực hiện cách ly y tế theo quy định. Sau khi Trung Quốc bùng phát dịch Covid-19, huyện Mèo Vạc đã tiếp nhận 958 công dân trở về từ các vùng dịch thực hiện cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung của huyện, tập trung nhiều nhất là ở các xã biên giới. Trong thời gian cách ly 14 ngày, các công dân được chăm sóc chu đáo về sức khỏe, điều kiện ăn ở, cấp phát đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết.

Sau khi trao giấy chứng nhận hết thời hạn cách ly, huyện Mèo Vạc đề nghị các công dân khi về địa phương tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng bệnh theo quy định, chung tay góp sức cùng địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập