Chính trị

Huyện Mèo Vạc dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

19/02/2015 00:00 223 lượt xem

Nhân dịp đón Tết nguyên đán Ất Mùi 2015, sáng 16.2 các đồng chí thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ, các ban nghành đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện Mèo Vạc đã tổ chức dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện.


Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và hương hồn các liệt sĩ đã hy sinh, các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc trước công lao to lớn của Người và sự cống hiến của các liệt sĩ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, vì độc lập tự do của dân tộc. Trong những năm qua, cùng với việc tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, củng cố vững chắc quốc phòng, an ninh,  Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc luôn phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, dành sự quan tâm, chăm lo cho các gia đình liệt sỹ, thương, bệnh binh góp phần làm cho đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện từng bước được cải thiện và nâng cao.

         
Để ghi nhớ những công lao to lớn của Bác Hồ và các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện nguyện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng chăm lo tới đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và nhân dân các dân tộc trên địa bàn./.

 

Đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy báo công với Bác những kết quả mà Đảng bộ huyện đã dành được trong năm 2014.



Các đồng chí lãnh đạo huyện, các cơ quan, ban ngành viếng Nghĩa trang Liệt sĩ và thắp nến hương thơm lên phần mộ các liệt sĩ. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập