HƯỚNG TỚI BẦU CỬ ĐBQH KHÓA XV VÀ ĐẠI BIỂU HĐND CÁC CẤP NHIỆM KỲ 2021-2026

Hội nghị hiệp thương lần thứ 2 thỏa thuận lập danh sách sơ bộ người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX

18/03/2021 03:55 63 lượt xem

Chiều 17.3, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự có đồng chí lãnh Thường trực Huyện ủy- HĐND- UBND; Ủy ban bầu cử cấp huyện; ủy viên Ủy ban MTTQ huyện.

Hội nghị đã nghe báo cáo về giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026 của các cơ quan, tổ chức, đơn vị  trên địa bàn; thông qua tiểu sử trích ngang của các ứng cử viên. Theo đó, trên cơ sở hiệp thương lần nhất, sau khi thảo luận xem xét kiểm tra hồ sơ và tổng hợp ý kiến của các cơ quan, tổ chức, đơn vị có người giới thiệu ra ứng cử; Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện và các đại biểu dự hội nghị đã biểu quyết các nội dung theo quy định với 100% đại biểu nhất trí. Thống nhất danh sách sơ bộ 85 người ứng cử đại biểu HĐND huyện Mèo Vạc nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc nhất trí với danh sách sơ bộ mà Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đưa ra. Đồng thời, giao Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, phối hợp với Ủy ban bầu cử huyện, hoàn thiện hồ sơ người được giới thiệu ứng cử, theo đúng cơ cấu như: tỷ lệ nữ, trẻ tuổi, người ngoài Đảng, người Dân tộc. Sau hiệp thương lần thứ hai, các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm phối hợp tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 theo đúng các quy định của Luật.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập