Quốc phòng - An ninh

Hội nghị đánh giá công tác GDQP và AN năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023

13/03/2023 07:44 161 lượt xem

Ngày 10.3, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện Mèo Vạc tổ chức hội nghị nhận xét, đánh giá công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (GDQP & AN) năm 2022; phương hướng công tác năm 2023. Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng GDQP & AN huyện chủ trì hội nghị.

Hội nghị đánh giá công tác GDQP và AN năm 2022 triển khai nhiệm vụ năm 2023

Năm 2022, công tác GDQP&AN cho toàn dân và trong các nhà trường cũng được quan tâm chú trọng. Trong năm đã mở được 5 lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN cho 349 học viên. Quá trình tổ chức lớp được duy trì nghiêm túc theo nội quy, quy định; đội ngũ giáo viên thực hiện đúng nội dung, chương trình và thời gian theo kế hoạch; chủ động khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm truyền thụ kiến thức cho học viên; học viên tích cực học tập, chủ động trao đổi, nghiên cứu tài liệu và viết bài thu hoạch đảm bảo chất lượng. Kết quả có 28,36% đạt loại giỏi; 65,9% đạt khá; 5,73% đạt trung bình; các lớp học đạt loại khá.

Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận, làm rõ những kết quả đã làm được, chưa làm được và đề xuất nhiều giải pháp quan trọng, nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm 2023.

Năm 2023, Hội đồng giáo dục QP&AN huyện tiếp tục quán triệt sâu sắc các Nghị quyết, Chỉ thị, văn bản của Đảng, Nhà nước về quốc phòng, an ninh; đẩy mạnh công tác tuyên truyền và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục QP&AN cho các đối tượng; tổ chức, rà soát củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng giáo dục QP&AN các cấp;…

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập