Chính trị

Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cấp huyện năm 2020

04/07/2020 00:00 103 lượt xem

Ngày 3/7, BCH Quân sự huyện Mèo Vạc tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi cấp huyện năm 2020. Dự có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Tham dự Hội thi có 25 thí sinh là Chính trị viên, Chính trị viên Phó Ban CHQS các xã, thị trấn trong huyện. Các thí sinh sẽ trải qua 3 nội dung thi gồm: Thi soạn bài giảng, thi thực hành bài giảng và thi kiến thức. Nội dung thi đối với trợ lý Chính trị Ban CHQS huyện là các chuyên đề của sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp; tài liệu bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và tài liệu giáo dục lý luận chính trị dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp đảng…Đối với Chính trị viên, Chính trị viên phó các xã, thị trấn, 2 khối tự vệ nội dung thi bao gồm các nội dung trong chương trình giáo dục chính trị cho dân quân tự vệ và các chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Đồng chí Vương Thị Thủy Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa và giấy khen cho đồng chí Phan Văn Hào, Bí thư Đảng ủy, Chính trị viên xã Xín Cái đạt giải nhất Hội thi năm nay.

Hội thi là dịp để lãnh đạo, chỉ huy các cấp nắm được thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị cho lực lượng dân quân tự vệ để có kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện và tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tại đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích cao trong Hội thi.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập