Chính trị

Hội thi Báo cáo viên giỏi Đảng bộ huyện Mèo Vạc

25/09/2016 00:00 199 lượt xem

Ngày 24/9, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức Hội thi Báo cáo viên giỏi Đảng bộ huyện năm 2016. Tham dự có 29 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ các Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

 

Ban Tổ chức hội thi báo cáo viên trao quà lưu niệm cho các thí sinh tham gia hội thi

Tham gia hội thi các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: phần thi viết đề cương tuyên truyền và thi thuyết trình. Mỗi thí sinh lựa chọn nội dung, xây dựng đề cương và thuyết trình về toàn bộ hoặc một phần nội dung, đa phần các nội dung tập trung vào: Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh lần thứ XVI nhiệm kỳ 2015-2020; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2015-2020; các Nghị quyết chuyên đề của Ban chấp hành Đảng bộ huyện; Chỉ thị số 03 của Tỉnh ủy về giám sát việc thực hiện “nói đi đôi với làm” đối với cấp ủy viên, người đứng đầu các cấp, các ngành; Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…Ban giám khảo căn cứ vào nội dung đề cương và phần thuyết trình của mỗi thí sinh để cho điểm, việc chấm điểm đảm bảo đúng theo tiêu chí yêu cầu do Ban Tổ chức đề ra. Trong phần thi thuyết trình một số thí sinh có phong cách huyết trình hấp dẫn thu hút người nghe. Kết thúc hội thi Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc. Giải nhất được trao cho thí sinh Lê Công Dũng, Phó Bí thư chi bộ Trường THPT Mèo Vạc.

Hội thi Báo cáo viên giỏi Đảng bộ huyện Mèo Vạc là hoạt động chính trị - xã hội quan trọng. Là dịp để nâng cao nghiệp vụ công tác chuyên môn về nghệ thuật tuyên truyền của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên và nâng cao nhận thức vị trí, vai trò, tầm quan trọng công tác tuyên truyền miệng của Đảng. Kết quả của công tác tuyên truyền nhằm tạo sự thống nhất tư tưởng và hành động trong cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc hướng tới thực hiện thắng lợi các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước. Góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.

Một số hình ảnh tại hội thi

Đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban Tổ chức khai mạc hội thi

Đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng Ban Tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Lê Công Dũng

Ban Tổ chức hội thi trao giải nhì cho các thí sinh xuất sắc

Ban ổ chức hội thi trao giải ba cho các thí sinh


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập