Chính trị

Hội nghị trực tuyến tổng kết các Ban chỉ đạo khối Đảng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

20/01/2018 00:00 88 lượt xem

Sáng ngày 17.1, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết các ban chỉ đạo năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự hội nghị có đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng; các ban, ngành, đoàn thể huyện; điểm cầu 18 xã, thị trấn. Đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2017; Tổng kết phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2016 - 2017; Chương trình công tác của Ban chỉ đạo Xây dựng cở sở chính trị vững mạnh năm 2018; Chương trình hoạt động của Ban chỉ đạo Quy chế dân chủ huyện năm 2018; Chương trình hoạt động của Ban chỉ đạo phong trào thi đua “Dân vận khéo”; Kế hoạch kiểm tra công tác xây dựng cở sở chính trị vững mạnh năm 2018; Kế hoạch kiểm tra việc thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; Kế hoạch kiểm tra việc triển khai phong trào thi đua “dân vận khéo” huyện năm 2018. Theo đó, trong năm đã tổ chức được 09 hội nghị phổ biến, quán triệt, sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp với 3.700 lượt người tham dự. Tổ chức 03 hội nghị báo cáo viên cấp huyện theo hình thức trực tuyến để triển khai 10 chuyên đề với tổng số 982 lượt người tham gia ở cả hai điểm cầu huyện và xã. Kết nạp được 254 đảng viên mới nâng tổng số đảng viên của toàn Đảng bộ huyện lên 3.803 Đảng viên. Ngoài ra, công tác kiểm tra, giám sát cũng được quan tâm, đã tiến hành kiểm tra 49 cuộc với 63 tổ chức và 15 đảng viên. Chỉ đạo tăng cường công tác dân vận gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Huy động các lực lượng tích cực tham gia thực hiện một số chủ trương của Tỉnh, Huyện. Hoạt động của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực, hướng mạnh về cơ sở và gắn với các phong trào thi đua thiết thực, góp phần đáng kể vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương những kết quả mà các Ban chỉ đạo đạt được. Đồng chí đề nghị trong năm 2018 các Ban chỉ đạo từ huyện đến cơ sở cần nâng cao vai trò và phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, tồn tại. Tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết, Chỉ thị, kết luận của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội; An ninh -  Quốc phòng...


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập