Chính trị

Hội nghị lần thứ 7 BCH Đảng bộ huyện

13/01/2016 00:00 249 lượt xem

Ngày 11-1, Huyện ủy Mèo Vạc đã tổ chức Hội nghị lần thứ 7 BCH Đảng bộ huyện khóa XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 để tiến hành kiểm điểm đối với tập thể Ban thường vụ, các đồng chí Ủy viên BCH trong công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Hầu Minh Lợi - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Ban chấp hành Đảng bộ huyện đã nghe báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban thường vụ, báo cáo tổng hợp kết quả kiểm điểm của các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy trong năm 2015. Căn cứ kết quả kiểm điểm tự phê bình và phê bình, Ban thường vụ Huyện ủy Mèo Vạc đã làm rõ trách nhiệm của các đồng chí uỷ viên trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ ở địa phương, đơn vị. Công tác kiểm điểm tự phê bình và phê bình được tiến hành nghiêm túc, thận trọng trên cơ sở bám sát 3 vấn đề trọng tâm của Nghị quyết Trung ương 4, từ đó đề ra các giải pháp phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế nhằm tạo ra sự chuyển biến trong công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện các mục tiêu phát triển KT – XH của địa phương.

Phát biểu quán triệt tại Hội nghị, Bí thư Huyện ủy Hầu Minh Lợi đề nghị từng đồng chí Ủy viên BCH phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, đóng góp các ý kiến nghiêm túc thẳng thắn, xây dựng cho đồng chí mình. Phát huy dân chủ để chỉ rõ những ưu điểm cũng như khuyết điểm, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ năm 2015. Trong đó, tập trung nâng cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy và chính quyền các cấp; tiếp tục đổi mới và tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng đối với công tác cán bộ trên tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch; tiếp tục thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập