Chính trị

Hội nghị lấy ý kiến giới thiệu chức danh Chủ tịch HĐND, UBND, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND huyện, nhiệm kỳ 2016 - 2021

14/06/2016 00:00 238 lượt xem

Để đảm bảo quy trình công tác nhân sự cán bộ chủ chốt huyện, ngày 13/6 Ban chấp hành Đảng bộ Huyện Mèo Vạc tổ chức hội nghị lấy ý kiến giới thiệu các chức danh Chủ tịch HĐND, Chủ tịch UBND huyện và các Phó chủ tịch HĐND, UBND huyện, nhiệm kỳ 2016-2021. Dự hội nghị có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XVIII.

Tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Hầu Minh Lợi đã quán triệt mục đích, yêu cầu về công tác nhân sự theo quy định. Việc lấy ý kiến các chức danh cán bộ chủ chốt huyện Mèo Vạc được căn cứ vào nhiệm vụ chính trị, nhu cầu công tác, phẩm chất đạo đức và khả năng của mỗi cán bộ. Tiếp đó, hội nghị đã tiến hành phát phiếu lấy ý kiến và bỏ phiếu giới thiệu cho từng chức danh. Theo đó, chức danh Chủ tịch HĐND huyện được giới thiệu 1 người, chức danh Chủ tịch UBND huyện được giới thiệu 1 người, chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện là 2 người và Phó Chủ tịch UBND huyện là 2 người.

Đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư huyện ủy phát biểu quán triệt hội nghị

Việc lấy ý kiến các chức danh cán bộ chủ chốt huyện Mèo Vạc căn cứ vào nhiệm vụ chính trị, nhu cầu công tác, phẩm chất đạo đức và khả năng của mỗi cán bộ, là điều kiện quan trọng để đóng góp vào sự phát triển của địa phương hiện nay và các năm tiếp theo.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập