Kinh tế

Hội nghị kết nối Ngân hàng, Doanh nghiệp, Hợp tác xã, cá nhân, hộ gia đình và hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện

23/11/2014 00:00 144 lượt xem

Ngày 21.11, UBND huyện Mèo Vạc chủ trì tổ chức Hội nghị kết nối Ngân hàng – Doanh nghiệp, Hợp tác xã, cá nhân, hộ gia đình và hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện. Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Cao Cường - Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Trung Kiên - Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn tỉnh.
Tại Hội nghị; các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh và ngân hàng đã cùng trao đổi, đối thoại về những vấn đề vướng mắc liên quan đến hoạt động tín dụng và triển khai các cơ chế, chính sách của tỉnh, huyện. Các ý kiến đề xuất chủ yếu tập trung vào việc ngân hàng cần có sự đổi mới trong cơ chế, chính sách cho vay vốn, đơn giản hóa các thủ tục, đẩy mạnh và nâng mức cho vay tín chấp…

Đồng chí Nguyễn Cao Cường - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị.
 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Cao Cường - Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao ý nghĩa của chương trình kết nối cũng như biểu dương những nỗ lực của Ngân hàng Nông nghiệp & PTNT huyện trong việc hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã và nhân trên địa bàn; đồng thời, đề nghị Ngân hàng cần tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng vay vốn, thực hiện tốt chủ trương của tỉnh, huyện về vốn vay cho nhân dân. Tập trung tháo gỡ những vướng mắc có thể giải quyết, tiếp tục là đơn vị nòng cốt về vốn vay cho các doanh nghiệp, hợp tác xã và nhân dân trên địa bàn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Hội nghị cũng đã tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng giữa Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT huyện với đại diện khách hàng.

Ngân hàng NN & PTNT tặng quà tri ân khách hàng.
 
Chương trình kết nối ngân hàng, doanh nghiệp và người dân dưới hình thức "Ký kết hỗ trợ vốn vay tháo gỡ cho doanh nghiệp và người dân" là sự gắn kết giữa cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và ngân hàng. Theo đó, ngân hàng Nông nghiệp & PTNT huyện sẽ chủ động tìm kiếm khách hàng, tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ tín dụng với lãi suất hợp lý cho từng khách hàng cụ thể đang hoạt động sản xuất kinh doanh. Thông qua đó sẽ hỗ trợ hoạt động SXKD của doanh nghiệp và người dân, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập