Chính trị

Hội nghị báo cáo viên tháng 5 năm 2020

17/05/2020 00:00 72 lượt xem

Sáng 15.5, Huyện ủy Mèo Vạc tổ chức Hội nghị báo cáo viên trực tuyến tháng 5 năm 2020 đến các đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy. Tham dự hội nghị tại điểm cầu trung tâm có lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy; Thường trực HĐND; các ban, ngành, đoàn thể huyện.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Minh Tân, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy – Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đã thông tin tới các đại biểu về tình hình thời sự trong và ngoài nước. Một số vấn đề liên quan đến tình hình Biển Đông. Giới thiệu chuyên đề kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền theo Quy định 205-QĐ/TW của Bộ Chính trị...đây là những nội dung thời sự nóng hổi liên quan đến chủ quyền an ninh quốc gia và đánh giá về tính chất, tác dụng, tầm quan trọng của qui định 205 trung ương khi triển khai vào thực tiễn trong thời điểm đại hội Đảng bộ các cấp chuẩn bị tiến hành... đang được dư luận nhân dân quan tâm.

Kết thúc hội nghị, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đề nghị thời gian tới các Chi, Đảng bộ trực thuộc thông báo thời gian tổ chức đại hội để Ban chủ động bố trí thời gian kiểm tra công tác tuyên truyền, khánh tiết. Tiếp tục thực hiện tốt công tác nắm bắt dư luận về nhân sự chuẩn bị đại hội các cấp. Định hướng về công tác tuyên truyền, đồng chí yêu cầu các Chi, Đảng bộ đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Nhất là vận động người dân không được chủ quan lơ là và đi lao động trái phép qua biên giới. Tuyên truyền nhân dân chủ động chằng néo nhà cửa phòng, chống lụt bão để tránh những thiệt hại gây ra...


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập