Chính trị

Hội nghị báo cáo viên tháng 1

20/01/2016 00:00 201 lượt xem

Ngày 19.1, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 1.. Tới dự có lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy, Thường trực HĐND, các đồng chí báo cáo viên cấp huyện và lãnh đạo các Chi, Đảng bộ trực thuộc.

Tại Hội nghị, các đại biểu được thông tin về các chuyên đề: Quán triệt Chỉ thị 51 về lãnh đạo cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; Những vấn đề cần quan tâm trong tổ chức thực hiện tại huyện Mèo Vạc; Kết quả công tác đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch bảo vệ Đại hội XII của Đảng, một số giải pháp nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo; Những vấn đề về dân số Việt Nam hiện nay, thực trạng, thách thức và giải pháp. Vấn đề dân số và phát triển bền vững ở Việt nam, liên hệ địa phương; Thông báo nhanh kết quả Hội nghị 14 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Định hướng công tác tuyên truyền từ nay đến hết tháng 2-2016, Ban Tuyên giáo Huyện ủy yêu cầu: Các ngành, xã, thị trấn tập trung đẩy mạnh tuyên truyền thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp và các hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Công tác tuyên truyền phải tạo động lực, cổ vũ nhân dân thi đua lao động sản xuất, lập thành tích góp phần vào thành công của đại hội; kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện và tỉnh năm 2015; tuyên truyền sâu rộng những nhóm giải pháp, nhiệm vụ của Chính phủ trong điều hành, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội năm 2016; Các hoạt động chuẩn bị đón xuân Bính Thân…


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập