Chính trị

Hội nghị báo cáo viên quý I năm 2016

16/04/2016 00:00 161 lượt xem

Ngày 12.4, Huyện ủy Mèo Vạc đã tổ chức hội nghị Báo cáo viên quý I năm 2016. Tham dự hội nghị có đồng chí Thào Mí Sính, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy, các Chi, Đảng bộ trực thuộc.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông tin về tình hình dịch bệnh ở người trong giai đoạn chuyển mùa và những khuyến cáo của Bộ y tế; tình hình bệnh zika trong nước, cách phòng ngừa, phát hiện và điều trị; tình hình an ninh chính trị, trật tự ATXH trước bầu cử; những vấn đề ưu tiên đảm bảo an toàn cho cuộc bầu cử; đánh giá công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 trên địa bàn huyện Mèo Vạc, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo; triển khai chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2016. Qua hội nghị nhằm giúp các báo cáo viên nắm vững những thông tin, định hướng công tác tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và công tác bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp đến tận mỗi cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. 

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Thào Mí Sính, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị đội ngũ báo cáo viên cần tiếp tục nâng cao vai trò trách nhiệm trong công tác tuyên truyền. Đẩy mạnh tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp; thường xuyên nâng cao trình độ tuyên truyền các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước. Xác định rõ vai trò và nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong thời kỳ hội nhập. Triển khai thực hiện hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập