Chính trị

Họp Ban tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV

10/04/2015 00:00 114 lượt xem

Chiều ngày 08.4, UBND huyện đã tổ chức họp Ban tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV. Đồng chí Nguyễn Cao Cường - Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Tổ chức Đại hội chủ trì hội nghị, cùng các thành viên trong Ban tổ chức.
Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận về kế hoạch tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV gồm các nội dung như: Kế hoạch hoạt động của Ban tổ chức Đại hội, phân công nhiệm vụ cho các tiểu ban của Đại hội, kế hoạch tổng thể phân bổ đại biểu dự Đại hội…

Đồng chí Nguyễn Cao Cường - Chủ tịch UBND huyện nêu rõ: việc lựa chọn các đại biểu là nhằm biểu dương kết quả của phong trào thi đua yêu nước đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc ở các ngành, các lĩnh vực, các địa phương trong 5 năm qua. Biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân, chiến sỹ thi đua, các gương điển hình tiên tiến... Qua việc thảo luận các đại biểu đã thống nhất tổ chức Đại hội vào cuối tháng 6 và số đại biểu chính thức dự Đại hội là 135 đại biểu, bổ sung thêm một số đại biểu ở các cơ quan, đơn vị…Đồng chí khẳng định: Đại hội thi đua yêu nước là Đại hội thi đua, động viên, qua đó khơi dậy sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết dân tộc, tạo động lực mới để làm việc hăng say, hiệu quả hơn. Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh cần thực hiện tốt các khâu chuẩn bị để Đại hội thi đua yêu nước lần thứ IV thành công tốt đẹp.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập