Chính trị

Giao ban giữa Thường trực Huyện ủy với khối đoàn thể huyện

07/01/2021 14:11 73 lượt xem

Chiều ngày 6/1, đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã có buổi giao ban đánh giá tình hình, kết quả hoạt động của MTTQ, các đơn vị khối đoàn thể năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự, có đồng chí Lê Minh Tân, UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Tại buổi giao ban, lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể đã báo cáo tình hình hoạt động của khối năm 2020. Báo cáo nêu rõ trong năm, tình hình tư tưởng của cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn huyện cơ bản ổn định; các phong trào thi đua, cuộc vận động được MTTQ và các đoàn thể từ huyện đến cơ sở được quan tâm triển khai và thực hiện có hiệu quả góp phần cổ vũ, động viên cán bộ, đoàn viên, hội viên tích cực tham gia thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh trên địa bàn; phối hợp tổ chức tốt công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết đặc biệt là tuyên truyền, triển khai thực hiện tốt Nghị quyết số 42/NQ-CP, ngày 09/4/2020 của Thủ tướng Chính phủ về “Các biện pháp hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch covid-19”; tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ đoàn viên, hội viên và nhân dân. Việc cụ thể hóa và triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá của huyện gắn với triển khai thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động, xây dựng các mô hình được tập trung thực hiện. Trong đợt phòng, chống dịch Covid 19 đã tổ chức vận động, hỗ trợ, trao tặng được trên 800 triệu đồng…

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của MTTQ và các đoàn thể đã tập trung thực hiện tốt công tác phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí giao nhiệm vụ cho từng ngành và đề nghị các đơn vị tiếp tục giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân góp phần hoàn thành nhiệm vụ của từng đơn vị trong khối; tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp đoàn viên, hội viên thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; các ngành cần lựa chọn các nội dung giám sát để đạt hiệu quả cao.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập