Chính trị

Gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

11/10/2018 00:00 96 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), chiều 10/10, Hội Doanh nghiệp huyện Mèo Vạc tổ chức gặp mặt các doanh nhân trên địa bàn. Tới dự có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Đình Hiển, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo các phòng ban của huyện.

Trong những năm qua, Hội doanh nghiệp huyện đã không ngừng lớn mạnh, có những đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Hàng năm, các doanh nghiệp giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động, đóng góp hàng chục tỷ đồng vào nguồn thu ngân sách sách cho huyện. Nhiều doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư công nghệ, khoa học kỹ thuật, nâng cao năng lực quản trị, điều hành, triển khai các dự án sản xuất kinh doanh mới và đã khẳng định vai trò trong công cuộc đổi mới xây dựng Mèo Vạc phát triển. Cùng với đó công tác an sinh xã hội luôn được Hội doanh nghiệp huyện quan tâm, tích cực tham gia. Hàng năm ủng hộ hàng trăm xuất quà tết cho người nghèo, ủng hộ quỹ khuyến học, quỹ xây dựng nông thôn mới, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết và điểm trường lớp học...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Mèo Vạc chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân huyện nhà nhân ngày truyền thống giới Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời ghi nhận sự đóng góp vô cùng quan trọng và ý nghĩa của các doanh nhân vào việc huy động các nguồn lực xã hội để đầu tư phát triển, góp phần quan trọng, tích cực cho tăng trưởng, chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội, đóng góp đáng kể cho nguồn thu ngân sách của huyện. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát triển, mỏe rộng hoạt động sản xuất, kinh doanh theo hướng ngày càng nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả; nâng cao hơn nữa sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường trong và ngoài huyện, tạo được nhiều việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động,…./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập