Chính trị

Gặp mặt cán bộ, công chức nữ Văn phòng nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

22/10/2018 00:00 114 lượt xem

Chiều 19/10, Văn phòng HĐND và UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức nữ cơ quan nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018). Tới dự có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND huyện và toàn thể lãnh đạo, công chức và người lao động Văn phòng.

Phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, chị em phụ nữ của Văn phòng HĐND và UBND huyện luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chủ động phối hợp với các cơ quan, đơn vị tham mưu cho Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh tại địa phương. Vì vậy, đã có nhiều chị em có thành tích xuất sắc trong công tác được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích mà chị em phụ nữ của Văn phòng HĐND và UBND huyện đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí đề nghị: Thời gian tới, cán bộ, công chức nữ của Văn phòng tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và không ngừng học tập nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, nhằm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập