Chính trị

Đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Phó Chủ tịch HĐND huyện nắm tình hình một số xã sau dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

24/02/2021 15:37 66 lượt xem

Sáng ngày 23.2, đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đi kiểm tra tình hình duy trì sĩ số học sinh ở một số điểm trường; công tác tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp khóa XV,nhiệm kỳ 2021-2026 tại một số xã trên địa bàn huyện. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện Mèo Vạc và chuyên viên văn phòng HĐND huyện.

Qua nắm bắt tình hình và kiểm tra thực tế tại các xã, đồng chí đánh giá cao sự vào cuộc của cấp ủy, chính quyền địa phương các xã trong thời gian quan đã làm tốt công tác tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân, vì đây là sự kiện chính trị quan trọng, là ngày hội của toàn dân. Hiện nay, hầu hết người dân đã nắm được sự kiện trọng đại này và hào hứng chờ đợi đến ngày được thể hiện quyền dân chủ bỏ lá phiếu của riêng mình để bầu ra những đại biểu có tâm, có tầm, thực sự là người đại diện cho tiếng nói cũng như đại diện cho lợi ích của mọi tầng lớp nhân dân. Đối với công tác duy trì sĩ số, nâng cao chất lượng dạy và học ở các thôn bản đã được thực hiện nghiêm túc, cơ bản các cháu học sinh đều đã đến trường đông đủ; việc dạy và học cũng đều thực hiện nghiêm theo quy định của ngành giáo dục.

 Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện còn đến thăm, động viên và hỗ trợ hai con dê giống cho hai cháu Phàn Páo Sun, Phàn Lì Sơn, thôn Sủng Nhỉ A, xã Sủng Máng là hai trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Mặc dù, cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm, giúp đỡ rất nhiều nhưng cuộc sống hai em vẫn còn gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng đi trụ cột gia đình.

 

Đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện hỗ trợ hai con dê giống cho hai trẻ mồ côi thôn Sủng Nhỉ A, xã Sủng Máng. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập