Chính trị

Dâng hương Tượng đài Bác Hồ và phát động phát động công trình măng non chào mừng Đại hội Đảng các cấp

17/05/2020 00:00 182 lượt xem

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15-5-1941 – 15-5-2020), hướng tới kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác (19-5-1890 - 19-5-2020). Sáng ngày 15/5, Huyện Đoàn Mèo Vạc đã tổ chức dâng hương tượng đài Bác Hồ và phát động công trình măng non chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Dự có đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy; Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo UBMTTTQ, Công an huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo; tổng phụ trách đội các đơn vị trường học.

Tại lễ dâng hương, dâng hoa, các đồng chí lãnh đạo Huyện, các đại biểu tham dự đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời báo công với Bác về những thành tích nổi bật trong hoạt động đoàn, thanh thiếu nhi mà tuổi trẻ huyện Mèo Vạc đã đạt được thời gian qua. Ngay sau buổi lễ, Huyện Đoàn Mèo Vạc đã tổ chức lễ phát động công trình măng non chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Tại buổi lễ đã tổ chức quyên góp được 7,6 triệu đồng để thực hiện các công trình thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Mèo Vạc hướng tới chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Tiếp đó, Huyện Đoàn đã tổ chức các hoạt động thiết thực như: quét dọn Nghĩa trang Liệt sỹ Huyện; vẽ tranh tường, tặng các đồ vui chơi cho trẻ em tại khuôn viên của Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa huyện.

Phát huy truyền thống, tuổi trẻ huyện Mèo Vạc nguyện quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong công cuộc xây dựng và đổi mới quê hương, đất nước, qua đó góp phần xây dựng Mèo Vạc ngày càng phát triển.

 

Một số hình ảnh ghi nhận các hoạt động

 

 

 

 

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập