Chính trị

Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

20/05/2015 00:00 145 lượt xem

Để tỏ lòng thành kính tưởng nhớ đến công lao trời biển của Người đối với dân tộc. Sáng ngày 18.5, tại khuôn viên Tượng đài Bác Hồ, huyện Mèo Vạc đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Người (19/5/1890-19/5/2015). Tham dự có Thường trực Huyện ủy - HĐND -UBND - MTTQ; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và các đoàn viên thanh niên tiêu biểu đại diện thế hế trẻ trên địa bàn.
Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó bí thư thường trực Huyện ủy đã ôn lại thân thế, sự nghiệp và những đóng góp to lớn mang tầm thời đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng giải phóng giải phóng dân tộc, cách mạng XHCN ở Việt Nam, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời bày tỏ những tình cảm vô vàn kính yêu của nhân dân huyện nhà nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã gắn bó và cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam và nhân dân thế giới.

Để tiếp tục thực hiện công cuộc xây dựng và phát triển huyện Mèo Vạc, thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc sẽ tiếp tục nghiên cứu, quán triệt sâu sắc và tuyên truyền phổ biến rộng rãi hơn nữa tư tưởng Hồ Chí Minh, vận dụng một cách đúng đắn và sáng tạo vào sự nghiệp đổi mới, phát huy tinh thần dân chủ, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, năng động, sáng tạo, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy chuyển dịch mạnh cơ cấu kinh tế, ra sức chăm lo đời sống nhân dân.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và đoàn viên thanh niên đã thành kính dâng hương trước anh linh của Người.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập