Chính trị

Dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh

19/05/2020 00:00 115 lượt xem

Để tỏ lòng thành kính tưởng nhớ đến công lao trời biển của Người đối với dân tộc. Sáng 19.5 tại khuôn viên tượng đài Bác Hồ, huyện Mèo Vạc đã tổ chức dâng hương nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Người 19/5/1890-19/5/2020. Chủ lễ là đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực Huyện ủy - HĐND -UBND - MTTQ; các ban, ngành đoàn thể, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Trong không khí trang nghiêm, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Trần Quang Minh đã ôn lại thân thế sự nghiệp và những đóng góp to lớn mang tầm thời đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng giải phóng đất nước, giải phóng dân tộc, lập nên Nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, nhà nước xã hội chủ nghĩa đầu tiên ở Đông Nam Á. Đồng thời bày tỏ những tình cảm vô vàn kính yêu của nhân dân huyện Mèo Vạc nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã gắn bó và cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của nhân dân Việt Nam và nhân dân thế giới.

 Để tiếp tục thực hiện công cuộc xây dựng và phát triển huyện Mèo Vạc, Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: Thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Mèo Vạc sẽ tiếp tục nghiên cứu, quán triệt sâu sắc và phổ biến rộng rãi hơn nữa tư tưởng Hồ Chí Minh, vận dụng một cách đúng đắn và sáng tạo vào sự nghiệp đổi mới, phát huy tinh thần dân chủ, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, năng động, sáng tạo huy động mọi nguồn lực thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, ra sức chăm lo đời sống nhân dân trên vùng cao biên giới. Thực hiện tốt 8 lời Bác Hồ căn dặn đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang khi Người lên thăm vào tháng 3/1961.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu đã thành kính dâng hương trước anh linh của Người.

 

Một số hinh ảnh ghi nhận tại Lễ dâng hương­­

 

 

 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020)


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập