Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Mèo Vạc đảm bảo ANTT, TTATGT cho Lễ giao nhận quân năm 2023

12/02/2023 17:04 184 lượt xem

Công tác đảm bảo ANTT, TTATGT cho ngày hội tòng quân năm 2023 là nhiệm vụ chính trị quan trọng, do đó, lực lượng Công an huyện Mèo Vạc phối hợp với Hội đồng Nghĩa vụ quân sự triển khai nhiều biện pháp đảm bảo an ninh, an toàn trước, trong và sau lễ giao, nhận quân. 

Công an huyện Mèo Vạc đảm bảo ANTT, TTATGT cho Lễ giao nhận quân năm 2023

Lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an huyện Mèo Vạc kiểm tra tình trạng an toàn kỹ thuật và các loại giấy tờ của phương tiện, kiểm tra nồng độ cồn đối với những người điều khiển phương tiện giao thông chở tân binh về các đơn vị huấn luyện.

Cùng với nhiệm vụ thực hiện cao điểm đảm bảo TTATGT và các lễ hội đầu Xuân năm 2023, lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an huyện Mèo Vạc tăng cường các biện pháp nghiệp vụ đảm bảo TTATGT những ngày trước, trong và sau lễ giao, nhận quân.

Trước ngày giao quân, công an huyện Mèo Vạc đã xây dựng phương án tuần tra, kiểm soát, phân luồng giao thông tại các địa điểm diễn ra giao quân, tránh các va chạm và tai nạn giao thông; tổ chức các tổ, chốt dẫn đoàn tân binh. Cùng đó, chủ động phối hợp với các lực lượng kiểm tra tình trạng an toàn kỹ thuật và các loại giấy tờ của phương tiện chở tân binh, kiểm tra nồng độ cồn, chất kích thích, ma túy đối với những người điều khiển phương tiện giao thông chở tân binh...

Với sự chuẩn bị chu đáo của lực lượng Giao thông Công an huyện Mèo Vạc đã góp phần hoàn thành nhiệm vụ tại lễ giao nhận quân năm 2023.

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập