Chính trị

Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Trần Quang Minh kiểm tra làm nhà ở các hộ nghèo tại huyện Mèo Vạc

06/04/2021 01:34 81 lượt xem

Sáng 3.4, đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đi kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở người có công (NCC), cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở theo chương trình 1953 của Tỉnh ủy tại huyện Mèo Vạc. Đi cùng đoàn về phía huyện có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Đoàn đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở NCC, CCB nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở theo chương trình 1953 của Tỉnh ủy tại 2 xã Lũng Chinh và Giàng Chu Phìn. Qua kiểm tra các gia đình đang tiến hành san nền để xây dựng. Được biết, đây là 9 ngôi nhà do đồng chí Trần Quang Minh, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy cùng ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh vận động, tài trợ cho huyện Mèo Vạc với tổng kinh phí hỗ trợ là 540 triệu đồng.  

Đến thăm, động viên các hộ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đề nghị Bí thư chi bộ, Trưởng các thôn và lãnh đạo các xã cần vận động và huy động cán bộ, nhân dân trong xã, trong thôn giúp đỡ về ngày công cùng các hộ gia đình đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành nhà ở trước mùa mưa bão.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập