Chính trị

Chi bộ trường Mầm non xã Pả Vi tổ chức sinh hoạt Chi bộ chuyên đề làm theo Bác

08/05/2018 00:00 91 lượt xem

Ngày 7/5, Chi bộ Trường Mầm non xã Pả Vi tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với nội dung: “Từ cuộc đời vĩ đại của Người tới việc làm hàng ngày của cán bộ, đảng viên”.

Tại buổi sinh hoạt các đại biểu đã được giới thiệu những nội dung cơ bản của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, đi sâu phân tích, minh họa làm rõ thêm tư tưởng của Bác về “Tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”; ý nghĩa của chuyên đề trong việc phê, tự phê của mỗi cán bộ, đảng viên gắn với nhiệm vụ chuyên môn tại đơn vị. Bên cạnh đó, thảo luận, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong đơn vị; liên hệ gắn với tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với vị trí công việc, đặc biệt là công tác dạy dỗ trẻ trong thời kỳ hiện nay.

Thông qua chương trình góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên về những giá trị cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nói chung, tư tưởng của Hồ Chí Minh với thế hệ trẻ nói riêng. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên, góp phần xây dựng đội ngũ đảng viên và chi bộ đảng cơ sở trong sạch, vững mạnh. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập