Chuyên mục phòng chống Covid 19

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác triển khai phòng chống dịch Covid-19

10/04/2020 00:00 104 lượt xem

Chiều 8.4, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra việc triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND huyện trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các xã Sủng Trà, Sủng Máng, Lũng Chinh và Pả Vi.

Qua kiểm tra cho thấy, cơ bản tập thể lãnh đạo các xã trên đã tổ chức làm việc tại trụ sở cơ quan và bố trí (luân phiên) một số ít cán bộ, công chức làm việc tại trụ sở; còn lại sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà. Bên cạnh đó, các xã cũng phân công cán bộ phụ trách theo dõi, nắm bắt tình hình tại địa bàn các thôn (thông tin, báo cáo qua điện thoại). Tuy nhiên, có một số xã chưa nghiêm chỉnh chấp hành theo chỉ đạo của UBND huyện, khi vẫn còn để xảy ra tình trạng trực không đủ thành phần lãnh đạo thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND.

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác triển khai phòng chống dịch Covid-19 tại xã Lũng Chinh.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và biểu dương tập thể UBND xã Sủng Máng, Pả Vi đã nghiêm túc triển khai thực hiện chỉ đạo của UBND huyện. Đối với tập thể các xã và các cá nhân có liên quan chưa nghiêm túc trong thực hiện nhiệm vụ, không có mặt tại trụ sở UBND xã tại thời điểm đoàn đến kiểm tra có trách nhiệm báo cáo giải trình trước đồng chí Chủ tịch UBND huyện. Đồng chí cũng đề nghị các xã tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, quyết liệt chỉ đạo sâu sát cơ sở, tích cực triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó tập trung tuyên truyền cho người không vượt biên trái phép đi lao động, không tụ tập đông người, phải đeo khẩu trang khi ra nơi công cộng, khi tham gia giao thông…


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập