Văn hóa - Xã hội

Chùa Quan Âm và Công ty TNHH Hoa Cương tặng quà cho người nghèo

08/01/2019 00:00 169 lượt xem

Ngày 7.1, Đoàn từ thiện Chùa Quan Âm và Công ty TNHH Hoa Cương, tỉnh Hà Giang tổ chức trao tặng hơn 31 tấn gạo cho hộ nghèo của huyện Mèo Vạc. Tham gia trao tặng có đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy; Thường trực UBND huyện; Thượng tọa Thích Đồng Huệ, Phó trưởng Ban Thường trực Ban trị sự Giáo hội phật giáo tỉnh Hà Giang, Trụ trì chùa Quan Âm; Bà Nguyễn Thị Hoa, Giám đốc Công ty TNHH Hoa Cương…

Đoàn từ thiện đã trao hơn 31 tấn gạo cho 1.557 hộ nghèo của huyện Mèo Vạc. Trong đó, thị trấn Mèo Vạc và xã Pả Vi 373 suất, xã Niêm Tòng 470 suất, các xã Thượng Phùng, Xín Cái 714 suất. Mỗi phần quà là 20 kg gạo, riêng thị trấn Mèo Vạc và xã Pả Vi mỗi hộ được tặng thêm 1 lít dầu ăn.

Tại buổi trao tặng, lãnh đạo huyện Mèo Vạc ghi nhận và cảm ơn những tấm lòng vàng của Đoàn từ thiện Chùa Quan Âm và Công ty TNHH Hoa Cương tặng cho những người nghèo trên địa bàn huyện. Mong rằng thời gian tới Đoàn từ thiện sẽ tiếp tục đồng hành với huyện nhằm chia sẻ một phần khó khăn đối với những hộ gia đình nghèo để họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập