Chính trị

Các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc dâng hương tại tượng đài Bác Hồ

03/02/2021 03:35 168 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2021), chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 3.2, các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã đến dâng hương tại tượng đài Bác Hồ; viếng Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Tham dự có các đồng chí: Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, chiến sỹ lực lượng vũ trang và đoàn viên thanh niên.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thành kính dâng lẵng hoa tươi thắm và nén hương thơm, bày tỏ tấm lòng biết ơn vô hạn trước anh linh các anh hùng liệt sỹ và các bậc tiền bối; ghi nhớ công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế; Người đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, đấu tranh vì hòa bình và hạnh phúc của nhân dân. Trước anh linh của Người, Bí thư Huyện ủy Vương Ngọc Hà đã báo công những thành tựu nổi bật của huyện trong năm 2020, thể hiện quyết tâm đồng sức, đồng lòng, tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021.

Thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện.

Tại nghĩa trang liệt sỹ huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện và các đại biểu đã dành phút mặc niệm thể hiện lòng tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã dành cả cuộc đời đấu tranh và hy sinh anh dũng vì nền độc tập, tự do thống nhất của Tổ quốc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập