Chuyên mục phòng chống Covid 19

Công ty liên doanh Việt Nhật Bellisystem24-Hoa sao Hà Nội tặng quà phòng, chống Covid-19 tại huyện Mèo Vạc

15/04/2020 00:00 80 lượt xem

Ngày 14.4, đoàn từ thiện của Công ty liên doanh Việt Nhật Bellisystem24-Hoa sao Hà Nội đã đến tặng quà phòng, chống Covid-19 cho các cơ quan, đơn vị, các chốt trực kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Mèo Vạc. Tham dự buổi trao quà có đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của huyện.

Hưởng ứng phong trào toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống Covid-19, dịp này Công ty liên doanh Việt Nhật Bellisystem24-Hoa sao Hà Nội đã đến trao các phần quà cho huyện Mèo Vạc gồm: 1 tấn gạo cho cho người nghèo có thu nhập thấp; 8 thùng nhu yếu phẩm tặng 8 chốt trực kiểm soát dịch bệnh; em Đặng Phạm Linh Vân học sinh Trường BVIS Hà Nội tặng 1.000 khẩu trang vải, 50 chai nước rửa tay khô cho Bệnh viện Đa khoa huyện và Huyện ủy Mèo Vạc; ngoài ra, đoàn còn trao 20 triệu đồng tiền mặt cho Ủy ban MTTQ huyện đóng góp cùng chung tay ủng hộ công tác phòng, chống Covid-19.

Những món quà trên sẽ góp phần giúp người nghèo có thu nhập thấp và các trạm, chốt chống dịch huyện Mèo Vạc vượt qua khó khăn, yên tâm làm việc trong giai đoạn ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập