Văn hóa - Xã hội

Các trường học trên địa bàn huyện Mèo Vạc long trọng tổ chức kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

20/11/2017 00:00 168 lượt xem

Cùng với các địa phương khác trong cả nước. Những ngày này, nhiều trường học trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã long trọng tổ chức kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Các đồng chí lãnh đạo huyện, đại diện Hội phụ huynh học sinh đến tặng hoa, chúc mừng các thầy, cô giáo trong ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa này.

Trong các ngày 17, 18.11, tại các xã Pả Vi, Xín Cái và Lũng Chinh, huyện Mèo Vạc các liên trường đã tổ chức tọa đàm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) tới dự và chung vui trong buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo đại diện Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục, cấp ủy chính quyền địa phương, lãnh đạo đồn Săm Pun cùng thầy và trò liên trường.

Tại buổi tọa đàm,  thầy cô giáo tại các liên trường đã nhận được nhiều lẵng hoa tươi thắm, lời chúc mừng của các cơ quan đoàn thể, lực lượng vũ trang trên địa bàn, đặc biệt là tình cảm trong sáng của các học sinh tri ân tới các thầy cô giáo. Trong không khí vui tươi, phấn khởi của buổi tọa đàm các vị đại biểu, các em học sinh đã được nghe đại diện lãnh đạo các nhà trường ôn lại truyền thống tốt đẹp, ý nghĩa của ngày 20/11.

Phát biểu chúc mừng tại buổi tọa đàm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã vui mừng biểu dương những thành tích mà tập thể thầy và trò nhà các nhà trường trên địa bàn huyện đã giành được trong năm học 2016 – 2017, đồng thời cũng động viên tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu đưa cả 3 bậc học của huyện Mèo Vạc có sự phát triển rõ nét hơn, tỷ lệ người biết chữ nhất định phải cao hơn trong trong những năm tới. ngoài ra, để chất lượng giảng dạy của giáo viên và việc học của học sinh được nâng lên thì đội ngũ thầy giáo, cô giáo cần đổi mới nội dung và phương pháp cập nhật kiến thức nhằm nâng cao hiểu biết về các lĩnh vực trong đời sống xã hội, có kiến thức mới có thể nâng cao tính chủ động, sáng tạo trong công tác giảng dạy…Làm được điều đó mới có thể đủ tự tin và bản lĩnh để rèn luyện phương pháp tư duy khoa học, trang bị và cập nhật tri thức cho các thế hệ học sinh....

Cũng trong dịp này, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, UBND các xã Pả Vi, Xín Cái, Lũng Chinh đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2017.

Dưới đây là một vài hình ảnh về buổi tọa đàm kỷ niệm tại các địa phương trong huyện

Đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng cho các thầy cô giáo liên trường xã Xín Cái

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng nhân ngày 20.11 tại liên trường xã Lũng Chinh

Đồng chí Vàng Mí Dình, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch MTTQ huyện; lãnh đạo một số ban, ngành huyện tặng hoa lãnh đạo 3 trường xã Pả Vi.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập