Chính trị

Các ứng cử viên tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử tại Pả Vi

30/04/2016 00:00 291 lượt xem

Ngày 29.4, các ứng cử viên ứng cử Đại biểu HĐND, nhiệm kỳ 2016 – 2021 cấp huyện và xã trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã có buổi tiếp cử tri và vận động bầu cử Đại biểu HĐND các cấp tại thôn Pả Vi Hạ xã Pả Vi.

Tại hội nghị, đại diện Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã Pả Vi đã giới thiệu và tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên. Theo đó, tại buổi tiếp xúc có 8 ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện và 7 ứng cử viên đại biểu HĐND xã. Tiếp đó, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình một cách ngắn gọn, súc tích, thể hiện rõ trách nhiệm của người đại biểu nhân dân trước cử tri. Mỗi ứng cử viên quan tâm đến một số vấn đề và ở những khía cạnh khác nhau nhưng đều hướng tới một mục tiêu là mang đến cho người dân có cuộc sống tốt nhất. Chương trình hành động của các ứng cử viên đã thể hiện rõ sự hiểu biết của mình đối với điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và của địa phương hiện tại và trong tương lai.

Đông đảo các bậc cử tri của thôn đồng tình, nhất trí cao với nội dung chương trình hành động của các ứng cử viên và cho rằng các ứng cử viên đều hội tụ đủ tiêu chuẩn và xứng đáng được cử tri lựa chọn. Chương trình hành động của các ứng cử viên đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước nhân dân, đề cập trực tiếp đến những vấn đề đang được nhân dân quan tâm nên tạo được niềm phấn khởi và tin tưởng của cử tri.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập