Chính trị

Biểu diễn nghệ thuật "Chào Xuân Ất Mùi 2015"

21/02/2015 00:00 139 lượt xem

Hòa chung với sắc xuân đã về trên Cao nguyên đá, tối 30 Tết, trước thời khắc đón giao thừa, tại Sân vận động huyện, Trung tâm Văn hóa thể thao & du lịch cùng Đoàn nghệ thuật Cao nguyên xanh đã tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề "Chào xuân Ất Mùi 2015".
Tham dự chương trình có đồng chí Thào Hồng Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XIII tỉnh; Sùng Minh Sính, Tỉnh ủy viên - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy; Sùng Đại Hùng, Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở LĐTB&XH; các đồng chí Thường trực HĐND, UBND huyện cùng đông đảo cán bộ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động thường niên được huyện Mèo Vạc tổ chức trước thời khắc trời đất giao hòa, nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của người dân và tạo không khí phấn khởi trong dịp tết Nguyên Đán. Qua đó, khích lệ, cổ vũ tinh thần hăng hái thi đua, học tập và hăng say trong lao động sản xuất để vượt qua nhiều thách thức, khó khăn, vững tin tiến về phía trước trong niềm vui chung của đất trời khi bước vào Xuân. Tại đêm biểu diễn nghệ thuật, các diễn viên đã thể hiện những tiết mục văn nghệ đặc sắc, lôi cuốn, mang lại cho khán giả cùng các đại biểu nhiều cung bậc cảm xúc. Từ những lời ca, tiếng hát, điệu múa ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ kính yêu, đến các tiết mục ca múa nhạc thuộc nhiều chủ đề khác nhau như: Ca ngợi mùa Xuân, các nhạc phẩm ca ngợi vẻ đẹp về quê hương đất nước, các tiết mục múa mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc vùng cao nguyên đá và quê hương Mèo Vạc. Chương trình đã mang đến cho người xem những giây phút thư giãn bổ ích, gác lại những lo toan suy nghĩ trong cuộc sống đời thường sau một năm lao động vất vả, tạo thêm động lực và khí thế mới cho năm 2015. Ngay sau khi chương trình kết thúc cũng là lúc đến giờ phút giao thừa, những màn pháo hoa đã rực sáng lên trên bầu trời quê hương, tạo nên một không khí vô cùng sôi động và đầy cảm xúc....
 
Đông đảo người dân đến xem và theo dõi Chương trình nghệ thuật "Chào Xuân Ất Mùi 2015”

Tiết mục "Đảng đã cho ta một mùa Xuân"


Vở kịch ngắn “Phải làm theo Bác Hồ thôi” do anh, chị em Trung tâm VH-TT & DL thực hiện.




Những màn pháo hoa đã rực sáng sau phút giao thừa.

 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập