Chính trị

Bí thư Huyện ủy Hầu Minh Lợi làm việc với BTV Đảng ủy xã Tát Ngà

17/08/2016 00:00 168 lượt xem

Ngày 16/8, đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tát Ngà. Cùng dự có các đồng chí Phạm Văn Hợp, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức Huyện ủy; Sùng Mí Sá, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chỉ Huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Nội dung buổi làm việc nhằm kiểm tra công tác lãnh chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ, thẩm quyền được giao. Công tác triển khai thực hiện việc xây dựng đường giao thông nông thôn, giao thông liên hộ, xây dựng nhà để trống (loại nhạc cụ truyền thống) thôn Tát Ngà. Triển khai thực hiện giải ngân các nguồn vốn hỗ trợ của nhà nước. Công tác xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở. Việc cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp….Ngay từ đầu năm Đảng ủy xã đã xây dựng các Kế hoạch để triển khai thực hiện nhiệm vụ, phân công cụ thể cán bộ phụ trách, nêu rõ được các đầu việc theo Nghị quyết để thực hiện sát với tình hình thực tế. Tại buổi làm việc, BTV Đảng ủy xã Tát Ngà cũng nêu lên một số khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy yêu cầu với trách nhiệm của người đảng viên, nhất là người đứng đầu Đảng bộ xã các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy xã cần xây dựng một tập thể đoàn kết, thống nhất. Đặc biệt, việc vụ thể hóa nghị quyết Đại hội Đảng các cấp phải có xây dựng kế hoạch sát với tình hình địa phương. Công khai các chế độ mà người dân được hưởng lợi. Thường xuyên kiểm tra đối với các chi bộ cơ sở. Khẩn trương xây dựng quy chế làm việc của HĐND xã; chuẩn bị các nội dung cho Lễ khai giảng năm học mới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập