Chính trị

BCH Đảng bộ huyện Mèo Vạc kiểm điểm tự phê bình và phê bình năm 2018

11/01/2019 00:00 128 lượt xem

Ngày 10/1/2019, Đảng bộ huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị kiểm điểm sự lãnh đạo của tập thể và cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện năm 2018. Đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã tập trung kiểm điểm theo hướng dẫn của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp. Năm 2018, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã quán triệt, tổ chức thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết, Kết luận của Trung ương Đảng, Tỉnh ủy và của huyện, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên. Chủ động đề ra nhiều chủ trương, giải pháp hữu hiệu, ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị đã đề ra trong năm. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo được thực hiện trên tất cả các mặt và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Kinh tế của huyện duy trì và phát triển ổn định, văn hóa xã hội được phát huy tốt, quốc phòng - an ninh được củng cố và giữ vững; hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở được quan tâm, kiện toàn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Hội nghị chia tổ kiểm điểm

Hội nghị đã tiến hành chia tổ thảo luận, đóng góp ý kiến vào báo cáo kiểm điểm của tập thể Ban Thường vụ và từng đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Huyện ủy. Với tinh thần khách quan, dân chủ, thẳng thắn, tập thể và từng cá nhân các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã nghiêm túc kiểm điểm sâu sắc, đánh giá đúng kết quả và những tồn tại, hạn chế trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2018. Trên cơ sở đó đề ra những giải pháp để khắc phục những tồn tại, hạn chế nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019.

Cũng tại hội nghị các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ huyện đã bỏ phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; chất lượng Đảng bộ huyện và lấy phiếu tín nhiệm đối với các thành viên lãnh đạo.

Hội nghị tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; chất lượng Đảng bộ huyện và lấy phiếu tín nhiệm đối với các thành viên lãnh đạo.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và biểu dương tinh thần đánh giá tự phê bình và phê bình của tập thể cũng như từng đồng chí trong BCH Đảng bộ huyện. Từ những hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra trong quá trình kiểm điểm để xây dựng các giải pháp khắc phục nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019 đã đề ra.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập