Xây dựng chính quyền, cải cách hành chính

Bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 21, năm 2016

15/09/2016 00:00 244 lượt xem

Sáng ngày 14/9, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng ngạch chuyên viên khóa 21, năm 2016. Dự lễ bế giảng có các đồng chí Nguyễn Tiến Đạo, Phó hiệu trưởng trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Bộ Nội vụ; Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng 141 học viên.

Sau hơn 2 tháng học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về quản lý nhà nước chương trình chuyên viên với 3 phần: Nền hành chính nhà nước; Quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; những kỹ năng cơ bản. Nội dung cụ thể gồm 16 chuyên đề và 2 chuyên đề báo cáo với nhiều kiến thức bổ ích và thiết thực, từ những vấn đề khái quát đến những vấn đề mang tính cụ thể có tính cập nhật cao, đáp ứng yêu cầu thiết thực trong thực thi công vụ của các học viên thuộc nhiều lĩnh vực công tác khác nhau. Sau mỗi học phần, học viên được làm bài kiểm tra để hệ thống lại các kiến thức đã học và đánh giá kết quả học tập.

Kết quả, 141 học viên được công nhận hoàn thành khóa học bồi dưỡng và được Hiệu trưởng Trường đào tạo bồi dưỡng cán bộ, công chức cấp chứng chỉ. Trong đó có 15 học viên xếp loại giỏi, 81 học viên xếp loại khá, 45 học viên xếp loại trung bình.

Dịp này, Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Bộ Nội vụ đã tặng giấy khen cho 15 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập