Văn hóa - Xã hội

Bế mạc giải bóng đá nam huyện Mèo Vạc năm 2018

24/12/2018 00:00 144 lượt xem

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, chiều 24.12, huyện Mèo Vạc đã tổ chức Bế mạc và trao giải cho các đội bóng xuất sắc tham gia bóng đá nam năm 2018. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo, đông đảo cổ đông viên trong huyện.

Tham gia giải có 11 đội bóng đến từ các cơ quan, ban, ngành, các xã và doanh nghiệp trên địa bàn toàn huyện đã trải qua 24 trận bóng hấp dẫn, kịch tính, với tinh thần thể thao đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, bàn thắng đẹp, kỹ chiến thuật hợp lý mang lại nhiều cảm xúc đối với cổ động viên. Xuất sắc vượt qua các đội bóng cùng bảng, hai đội Khối Kinh tế và Thủy điện Nho Quế đã bước vào trận chung kết. Với lối chơi kỹ thuật, chiến thuật hợp lý, kết quả đội Thủy điện Nho Quế đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và xuất sắc giành chiếc Cup vô địch của giải đấu. Đây là hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tăng cường giao lưu kết nối và thắt chặt tình đoàn kết trong huyện, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào luyện tập môn bóng đá nói riêng, là động lực phát triển phong trào TDTT trong cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn…Thông qua giải đấu còn để phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá của huyện Mèo Vạc tham gia các giải bóng đá của tỉnh trong thời gian tới.

Một pha bóng hấp dẫn tại Trận chung kết

Giải bóng đá cũng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo huyện, sự giúp đỡ của các cơ quan đơn vị, các địa phương có đội bóng tham gia và các nhà tài trợ tạo nên giải đấu thành công tốt đẹp. 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội Thủy điện Nho Quế; giải Nhì đội bóng Khối Kinh tế; giải Ba thuộc cho đội bóng Thị trấn Mèo Vạc và Công an huyện. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phụ cho cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng của giải.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập