Chính trị

Bàn giao nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy tại xã Sơn Vĩ

09/08/2020 00:00 197 lượt xem

Ngày 7.8, BCĐ xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở huyện Mèo Vạc tổ chức bàn giao nhà ở cho các hộ nghèo xã Sơn Vĩ. Tham dự có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc; Thường trực UBND huyện; Đồn Biên phòng Sơn Vĩ và cấp ủy chính quyền địa phương.

Thực hiện chương trình xã Sơn Vĩ đã chỉ đạo cán bộ phụ trách thôn, cùng với lực lượng vũ trang của Đồn biên phòng đóng trên địa bàn thường xuyên xuống cơ sở phối hợp với bà con nhân dân chung tay, giúp sức đôn đốc các hộ được hỗ trợ khẩn trương xây dựng nhà ở. Trong đợt này đã có thêm 02 hộ nghèo hoàn thành nhà đưa vào sử dụng gồm gia đình ông Hờ Mí Chơ và Giàng Mí Già thôn Dìn Vần Sán. Đến nay, toàn xã đã bàn giao được 68 ngôi nhà mới kiên cố và có công trình nhà vệ sinh khép kín. Những ngôi nhà mới được xây dựng hoàn thành giúp các hộ không còn phải sống trong cảnh thấp thỏm lo âu mỗi khi trời mưa bão.

Bàn giao nhà ở cho hộ nghèo Giàng Mí Già thôn Dìn Vần Sán, xã Sơn Vĩ

Động viên các hộ nhận được hỗ trợ Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc nhấn mạnh đến ý nghĩa chính trị, nhân văn sâu sắc và thiết thực từ Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở theo Quyết định 1953 Tỉnh ủy. Mong muốn sau khi có nhà ở mới các hộ tiếp tục vươn lên, phát triển chăn nuôi, sản xuất, xóa đói giảm nghèo. Góp phần giữ vững tình hình an ninh, trật tự trên tuyến biên giới./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập