Chuyên mục phòng chống Covid 19

Đoàn thiện nguyện Giang Nguyễn Hà Giang tặng quà phòng, chống Covid-19 tại các xã biên giới Mèo Vạc

10/04/2020 00:00 157 lượt xem

Hưởng ứng Lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống Covid-19” của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang. Chiều ngày 9.4, Đoàn thiện nguyện Giang Nguyễn Hà Giang đã đến tặng quà ủng hộ phòng, chống Covid-19 tại các xã biên giới của huyện. Cùng đi có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc.

Cảm thông và chia sẻ khó khăn với những cán bộ, chiến sĩ nơi tuyến đầu Tổ quốc, đoàn thiện nguyện Giang Nguyễn Hà Giang đã đến trao: 700 chiếc khẩu trang, 30 thùng Mì tôm, 20 thùng sữa Fami, 50 chai nước rửa tay khô, 20 lít nước xịt khử trùng, 60 lọ lạc rang và 320 miếng dán giữ nhiệt; cùng với đó Chi đoàn cơ quan Hội LHPN tỉnh cũng trao 500 chiếc khẩu trang và 100 chai nước rửa tay khô cho hai Đồn Biên phòng Sơn Vĩ, Xín Cái và các chốt trực kiểm soát phòng, chống Covid-19, trạm cách ly tập trung của 3 xã Sơn Vĩ, Xín Cái, Thượng Phùng nhằm đảm bảo trang phục bảo hộ giữ gìn sức khỏe khi làm nhiệm vụ theo khuyến cáo của Bộ Y tế cũng như chống chọi với thời tiết lạnh giá ở miền biên ải.

Đoàn thiện nguyện Giang Nguyễn Hà Giang tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19 mốc 504 xã Sơn Vĩ.

Bày tỏ cảm sâu sắc trước tấm lòng hảo tâm của đoàn thiện nguyện và Chi đoàn cơ quan Hội LHPN tỉnh Hà Giang. Đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy và lãnh đạo hai Đồn cho biết đây là những món quà rất thiết thực và ý nghĩa; những món quà này sẽ kịp thời động viên đồng thời cũng là niềm động lực để các đồng chí cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Cảm ơn đoàn thiện nguyện trong thời gian qua đã luôn đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền huyện Mèo Vạc làm tốt công tác an sinh xã hội cũng công tác phòng, chống Covid-19.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập