Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện Làng Nành, xã Ninh Hiệp huyện Gia Lâm (Hà Nội) tặng quà hộ nghèo xã Tát Ngà huyện Mèo Vạc

22/11/2016 00:00 177 lượt xem

Ngày 22/11, Đoàn từ thiện Làng Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm (Hà Nội) do ông Nguyễn Văn Cường làm trưởng đoàn kết hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang tổ chức trao quà từ thiện cho các hộ nghèo của xã Tát Ngà huyện Mèo Vạc. Cùng đi có đồng chí Lò Thị Mỷ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.

Tại đây đoàn đã trao 100 phần quà cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng gồm: Chăn, quần áo, soong, nồi và các vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày của người dân. Đoàn cũng trao quần áo, sách, vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh đang theo học tại các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở xã Tát Ngà. Tổng giá trị các phần quà trên 130 triệu đồng.

Đoàn từ thiện Làng Nành, xã Ninh Hiệp huyện Gia Lâm (Hà Nội) tặng quà hộ nghèo và các em học sinh liên trường xã Tát Ngà huyện Mèo Vạc

Thay mặt cho cấp ủy, chính quyền địa phương Ông Hà Văn Thành, Chủ tịch UBND xã Tát Ngà đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới các nhà hảo tâm, đã dành những tình cảm chân thành cùng những món quà quý báu chắt chiu từ cuộc sống của mình dành tặng cho hộ nghèo, động viên tinh thần đối với các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các nhà hảo tâm tiếp tục quan tâm đến các đối tượng nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn, là hành động thiết thực đầy tính nhân văn cùng chung tay góp sức với chính quyền địa phương giúp các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, đoàn cũng đến thăm và tặng quà cho 10 cháu học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ, hiện đang theo học tại trường Tiểu học thị trấn Mèo Vạc.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập