Chính trị

Đoàn kiểm tra Huyện ủy đi kiểm tra tại Đảng ủy Y tế huyện

03/04/2019 00:00 86 lượt xem

Tiếp tục thực hiện kiểm tra theo Quyết định 1731 của Ban Thường vụ Huyện ủy. Chiều ngày 2.4, đoàn kiểm tra Huyện ủy do đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra tại Đảng ủy Y tế huyện. Cùng tham dự có đồng chí Mua Hồng Sinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy.

Thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII; Quy định số 101 của Ban Bí thư; Quy định số 55 của Bộ chính trị; Quy định số 08 của Ban Chấp hành Trung ương. Đảng ủy Y tế huyện luôn xác định công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Chính vì vậy, đã tổ chức cho 100% cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức tham gia học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; Thực hiện tốt các chủ trương, biện pháp thực hiện giáo dục, đấu tranh, ngăn chặn suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của tập thể và cá nhân trong toàn Đảng ủy. Với đặc thù chuyên môn của ngành Y tế, cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thường xuyên tiếp xúc với nhân dân, thực hiện công tác khám chữa bệnh, công tác chăm sóc sức khỏe và cung cấp dịch vụ kế hoạch hóa gia đình. Bởi vậy, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp luôn được quan tâm, triển khai cho cán bộ đảng viên tổ chức thực hiện. Qua đó, tạo được sự chuyển biến cả trong nhận thức và hành động, có tác dụng giáo dục cán bộ, đảng viên thường xuyên tự rèn luyện đạo đức lối sống, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc trong tổ chức sinh hoạt đảng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và những biểu hiện tiêu cực khác. Việc thực hiện Quy định số 08 của Ban Chấp hành Trung ương được cán bộ đảng viên thực hiện nghiêm túc. Thời gian qua đã có nhiều cán bộ đảng viên, công chức viên chức nêu gương bằng việc hiến máu cứu sống bệnh nhân nghèo khó; duy trì bếp ăn tình thương của bệnh viện…

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy biểu dương những kết quả mà Đảng ủy Y tế đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Đảng ủy Y tế cần phải quan tâm hơn nữa các mô hình phát huy tinh thần gương mẫu về y đức để ngành Y tế tạo được niềm tin lan tỏa trong các tầng lớp nhân dân; tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm của một người cán bộ đảng viên, chấp hành tốt các Nghị quyết, Quy định của Đảng, Nhà nước và quy định, quy chế của cơ quan, phấn đấu nâng cao năng lực chuyên môn để mỗi cá nhân thực sự trở thành người đảng viên ưu tú và tập thể Đảng bộ trở thành Đảng bộ trong sạch, vững mạnh./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập