Chính trị

Đai hội Chi bộ Trường THPT lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020

13/06/2015 00:00 127 lượt xem

Để đánh giá lại những kết quả thực hiện trong nhiệm kỳ 2010-2015; đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới. Vừa qua, Chi bộ Trường THPT đã tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2015-2020. Dự và chỉ đạo có đồng chí Thào Mí Sính - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.
Qua 05 năm, dưới sự lãnh chỉ đạo của Chi bộ, Trường THPT đã đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao; cụ thể là tỷ lệ học sinh khá, giỏi liên tục tăng qua các năm học. Năm học 2014-2015, trường duy trì 19 lớp với 580 học sinh. Những năm qua, số lượng giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở mỗi năm đều tăng. Bên cạnh đó, dưới sự lãnh đạo của chi bộ, 02 tổ chức Công đoàn và Đoàn thanh niên luôn phát huy tốt vai trò của mình trong công tác chăm lo giáo dục đoàn viên thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao,… Đối với công tác xây dựng Đảng, chi ủy chi bộ luôn chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phẩm chất đạo đức của người đảng viên, tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, đảng viên, từ đó nêu cao ý thức chấp hành kỷ luật và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Thào Mí Sính - Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi bộ nhà trường đạt được trong những năm qua; đồng chí đề nghị trong thời gian tới nhà trường cần quan tâm thực hiện có hiệu quả một số nhiệm vụ trọng tâm như: cần xác định đúng đắn và đầy đủ hơn về vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng trên mọi lĩnh vực, để từ đó làm tốt vai trò tiên phong gương mẫu, chủ động, sáng tạo, là trung tâm của khối đoàn kết thống nhất, tạo sức mạnh để lãnh đạo tập thể nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên. Đẩy mạnh công tác giáo dục toàn diện cho học sinh, phối hợp giữa dạy kiến thức và giáo dục đạo đức, kỹ năng sống cho học sinh.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chi ủy Chi bộ khóa mới gồm 3 đồng chí. Đồng chí Nông Thế Huân - Phó hiệu trưởng được Đại hội tín nhiệm giữ chức Bí thư chi bộ nhà trường nhiệm kỳ 2015-2020.  

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập