Chính trị

Đồng chí Thào Mí Sính, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm việc tại thôn Nà Pinh

03/04/2016 00:00 241 lượt xem

Nhằm nắm bắt tình hình phát triển kinh tế, hoạt động của các chi hội và tình hình an ninh tại thôn. Ngày 30/3, đồng chí Thào Mí Sính, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã có buổi làm việc với thôn Nà Pinh, xã Niêm Tòng.

Theo báo cáo, hiện nay thôn Nà Pinh có 77 hộ với 486 nhân khẩu, cây trồng chủ đạo của thôn là cây ngô và cây lúa, thôn có tổng đàn gia súc là 218 con, tỷ lệ học sinh đến lớp được duy trì tốt, an ninh quốc phòng được đảm bảo. Cũng tại đây, đồng chí Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kiểm tra hồ sơ, sổ sách liên quan đến công tác Đảng của thôn.

Đồng chí Thào Mí Sính, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm việc với thôn Nà Pinh, xã Niêm Tòng

Qua quá trình kiểm tra, đồng chí Thào Mí Sính, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền thôn quan tâm hơn nữa tới tất cả các hộ dân trong thôn, tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt Chủ trương của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, vận động nhân dân cùng nhau phát triển kinh tế hộ gia đình, đẩy mạnh công tác vận động học sinh đi học đầy đủ; tiếp tục rà soát lựa chọn những nghệ nhân tiêu biểu và duy trì hoạt động của hội; quan tâm việc tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm, tránh tình trạng dịch bệnh bùng phát; đặc biệt đẩy mạnh tuyên truyền công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp làm sao cho các bậc cử tri hiểu rõ nội dung, ý nghĩa và tầm quan trọng của kỳ bầu cử, bằng các hành thức tuyên truyền phong phú bằng cả tiếng việt và tiếng mông...

Dịp này, đồng chí cũng đã đi thăm mô hình trồng cây chanh tứ mùa của gia đình ông Ma Văn Dấu và kiểm tra nguồn nước sinh hoạt của thôn. Tại đây, đồng chí đã hỗ trợ 5 triệu đồng cho việc xây bể nước sinh hoạt cho cả thôn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập