Chính trị

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự sinh hoạt Chi bộ thôn Tìa Chớ xã Xín Cái

17/03/2017 00:00 101 lượt xem

Ngày 15/3, đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự sinh hoạt tại Chi bộ thôn Tìa Chớ, xã Xín Cái.

Thời gian qua, Đảng viên trong Chi bộ thôn Tìa Chớ luôn chấp hành nghiêm điều lệ, nghị quyết, chính sách, các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao. Thường xuyên vận động, tuyên truyền bà con nhân dân trong thôn chăm lo trồng và chăm sóc cây trồng vụ xuân, đặc biệt chăm sóc tốt cho đàn gia súc đây chính là nguồn thu nhập chính của bà con, cần phải có cách nuôi, trồng phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Các đảng viên trong thôn đã nhận thức được giá trị của việc biết chữ nên đã chủ động phối hợp với các thầy, cô giáo trong thôn đến từng hộ gia đình để vận động học sinh đến trường; tuyên truyền đến bà con nhân dân cách phòng tránh dịch bệnh, ăn ở hợp vệ sinh; có ý thức bảo vệ an ninh trật tự trong thôn luôn được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng luôn được Chi bộ quan tâm... Bên cạnh đó vẫn còn những tồn tại hạn chế như: Mọi hoạt động của thôn chưa được thường xuyên, các chi hội, đoàn thể trong thôn chưa nhiệt tình tham gia trong công việc; công tác tuyên truyền của các chi hội, đoàn thể vẫn còn hạn chế...

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Chi bộ thôn Tía Chớ trong thời gian qua. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, chi bộ thôn Tìa Chớ cần tiếp tục giữ gìn vai trò lãnh đạo của Đảng, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, của người có uy tín trong cộng đồng dân cư, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; vận động nhân dân chuẩn bị đất cho vụ xuân hè năm 2017; tuyên truyền hưỡng dẫn bà con thực hiện tốt mô hình nuôi bò vỗ béo; vận động nhân dân tích cực xây dựng làng văn hóa, gia đình văn hóa, tham gia xây dựng nông thôn mới, vệ sinh đường làng ngõ xóm, dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ...để hướng tới phát huy tiểm năng du lịch cộng đồng của các thôn, bản trên địa bàn huyện Mèo Vạc trrong tương lai.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập