Chính trị

Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà các cơ quan, đơn vị

27/01/2017 00:00 95 lượt xem

Sáng ngày 25/1, đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà Đội dịch vụ Công công và Môi trường, Trung tâm Văn hóa, thể thao Và Du lịch, Điểm giao dịch điện lực Mèo Vạc và Bệnh viện Đa khoa huyện.

Thăm tặng quà và chúc tết các cơ quan, đơn vị, đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời chức mừng năm mới tới các đơn vị, đồng thời ân cần, hỏi thăm và chia sẻ tới từng cán bộ, viên chức. Mong các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ  trước, trong dịp tết. Mỗi cá nhân cần nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc để bà con nhân dân huyện nhà có một cáo tết vui tươi, an toàn.

Tiếp đó đồng chí đã đến thăm và tặng 70 xuất quà tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện. Tại đây, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ân cần thăm hỏi, động viên các bệnh nhân cố gắng giữ gìn sức khoẻ, điều trị bệnh để sớm ra viện. Đồng chí cũng nhắc nhở đội ngũ y, bác sỹ không quên nhiệm vụ cao cả của người thầy thuốc, ân cần, sẻ chia, chăm sóc tốt cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện để các bệnh nhân yên tâm đón Tết vui vẻ, an toàn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập