Chính trị

Đồng chí Nguyễn Văn Hậu - Phó bí thư thường trực Huyện ủy dự buổi họp thôn Xủa Nhè Lử, xã Xín Cái

10/08/2015 00:00 166 lượt xem

Nhằm nắm bắt tình hình cơ sở; vừa qua, đồng chí Nguyễn Văn Hậụ - Phó bí thư thường trực Huyện ủy đã có chuyến thăm, làm việc tại xã Xín Cái và dự buổi họp thôn Xùa Nhè Lử. Cùng dự có lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy.
Theo báo cáo, thôn Xủa Nhè Lử có tổng diện tích gieo trồng lúa là 5,3 ha, cây ngô 19,6 ha và 12,4 ha cây đậu tương. Tổng đàn gia súc đạt 190 con. Để phát triển đàn gia súc, thôn đã mở rộng trồng mới trên 1,5 ha cỏ chăn nuôi. Trong phong trào giáo dục, thôn đã thực hiện tốt việc tuyên truyền, vận động học sinh trong độ tuổi đến điểm trường cho năm học mới. Trong công tác an ninh - quốc phòng, mặc dù địa bàn rất gần với đường biên giới; song nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên tình trạng công dân đi Trung Quốc lao động tự do đã giảm so với năm trước.

Tại buổi họp, thôn đã thẳng thắn đánh giá những việc đã làm được trong phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng tại địa bàn; đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần được thực hiện tốt trong những tháng cuối năm.

Phát biểu tại buổi họp, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Hậu đánh giá cao công tác tổ chức cũng như duy trì buổi họp của thôn Xủa Nhè Lử. Đặc biệt, đồng chí Trưởng thôn đã triển khai, chủ trì tốt buổi họp. Đồng chí đề nghị, nhân dân trong thôn cần sôi nổi hơn trong việc tham gia phát biểu ý kiến; chỉ ra những chỉ tiêu mà toàn thôn đã thực hiện tốt và những hạn chế, yếu kém. Đặc biệt, việc phân công nhiệm vụ cần phải rõ những công việc cần được làm ngay. Cụ thể là công tác phát triển chăn nuôi sản xuất cũng như việc tham gia xây dựng nông thôn mới ở khu dân cư, tránh để xảy ra hiện tượng gây mất đoàn kết nội bộ.

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập