Chính trị

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng Phó Bí thư Tỉnh ủy làm việc tại Tả Lủng, Sủng Máng và Lũng Chinh

09/08/2018 00:00 98 lượt xem

Tiếp tục chương trình làm việc tại huyện Mèo Vạc, ngày 8/8, Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với xã Tả Lủng, Sủng Máng và Lũng Chinh, nhằm nắm bắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2018. Cùng đi có đồng chí Trần Quang Minh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Đình Hiển, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Tại các buổi làm việc, lãnh đạo ba xã đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong 7 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 5 tháng cuối năm. Theo đó, đa số Đảng viên của 2 xã đã có ý thức trong việc đi đầu trong phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, công tác cải cách hành chính tiếp tục có chuyển biến tích cực; các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp được triển khai, quán triệt kịp thời, đầy đủ; đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân vay vốn phát triển kinh tế theo Nghị quyết 209 và 86 của HĐND tỉnh. Công tác quốc phòng – an ninh được đảm bảo; khối đại đoàn kết toàn dân được củng cố…

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi làm việc với xã Lũng Chinh.

Phát biểu tại các buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng trong nửa nhiệm kỳ qua của các xã Tả Lủng, Sủng Máng và Lũng Chinh. Thời gian tới, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị 3 xã tiếp tục quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp thành chuyên đề đưa vào các buổi sinh hoạt chi bộ; các đảng viên cần tăng cường tinh thần phê và tự phê, đánh giá lại việc thực hiện nhiệm trong mỗi buổi sinh hoạt; Tiếp tục thực hiện có hiệu quả đề án tái cơ cấu ngành nông nghiệp, phát triển chăn nuôi theo hướng hàng hóa; thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân đi lao động theo quy định, làm tốt công tác quản lý lao động đi làm việc bên Trung Quốc. Đồng chí cũng đề nghị Ban Thường vụ xã Tả Lủng cần quan tâm, tạo cơ chế để các thôn trên địa bàn xã thành nơi chuyên cung cấp sản phẩm nông nghiệp cho HTX Dịch vụ nông nghiệp Tả Lủng, từ đó tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm mang lại nguồn thu nhập cho người dân./.

Trước đó tối 7/8, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự buổi sinh hoạt Chi bộ thôn Pả Vi Hạ xã Pả Vi. 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt của Chi bộ thôn Pả Vi Hạ xã Pả Vi.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập