Chính trị

Đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy kiểm tra tại xã Nậm Ban

21/07/2017 00:00 195 lượt xem

Ngày 20.7, đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến kiểm tra tuyến kênh mương tại thôn Nâm Ban theo ý kiến phản ảnh của cử tri tại xã Nậm Ban tại Kỳ họp thứ 3, HĐND huyện vừa qua. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đình Hiển, Phó Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo Phòng Nông nghiệp & PTNT huyện.

Tại thôn Nậm Ban, xã Nậm Ban, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng các thành viên trong đoàn đã trực tiếp trao đổi với lãnh đạo xã để làm rõ nguyên nhân, giải pháp tháo gỡ những khó khăn đang gặp phải cũng như việc trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri về việc tu sửa công trình kênh mương thủy lợi. Đồng chí đề nghị xã Nậm Ban cần huy động các nguồn lực tại chỗ cũng như chi phí thủy lợi được giao để chủ động khắc phục. Xã Nậm Ban phối hợp với Phòng Kinh tế - Hạ tầng của huyện tính toán thiết kế công trình đập tràn dẫn nước vào hệ thống kênh mương tưới tiêu để đảm bảo nguồn nước sản xuất của người dân, cũng như phát huy hiệu quả lâu dài.

Dịp này đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đến thăm mô hình khởi nghiệp của anh Lý Văn Chương, thôn Bản Ruộc, xã Nậm Ban. Đồng chí Hầu Minh Lợi biểu dương ý chí, lòng quyết tâm và cách thức làm kinh tế của gia đình anh Chương, đồng thời mong muốn anh tiếp tục phát huy tính năng động, dám nghĩ, dám làm, xây dựng mô hình kinh tế hiệu quả, xoá đói, giảm nghèo tại quê hương. Tại đây đồng chí đã trao 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Chương phát triển mô hình khởi nghiệp.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập