Chính trị

Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Trần Quang Minh kiểm tra tiến độ làm đường tại xã Sơn Vĩ

25/03/2019 00:00 84 lượt xem

Chiều 23/5, đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã đi kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường thôn Trù Sán và điểm trường thôn Lũng Lình A, xã Sơn Vĩ. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Đình Hiển, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Tuyến đường thôn Trù Sán được triển khai thực hiện từ tháng 11/2018. Với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo huyện; cán bộ, công chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; chiến sĩ các lực lượng vũ trang huyện; xã Sơn Vĩ và nhân dân thôn Trù Sán. Tại đây, vào ngày thứ 7 hàng tuần, các khối được phân công phụ trách đã tổ chức tu sửa, mở rộng đường tuyến đường dài 3,7 km, để tiến hành đổ bê tông. Sau gần 5 tháng triển khai thực hiện, đến nay tuyến đường đã được tu sửa, dải xong nền đá, sẵn sàng cho đổ bê tông. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Huyện cũng đã đến kiểm tra việc xây dựng điểm trường tại thôn Lũng Lình A, một trong những điểm trường khó khăn và xa nhất của xã Sơn Vĩ. Tổng số kinh phí để đổ đường bê tông và xây dựng điểm trường đều từ nguồn xã hội hóa.

Đồng chí Trần Quang Minh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy kiểm tra tiến độ xây dựng điểm trường Lũng Lình A, xã Sơn Vĩ.

Khi hoàn thành tuyến đường thôn Trù Sán và điểm trường thôn Lũng Lình A sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bà con nhân dân đi lại, có cơ hội xóa đói giảm nghèo; nâng cao cơ sở vật chất lớp học cũng như công tác giáo dục; thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập