Chính trị

Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Hầu Minh Lợi dự sinh hoạt chi bộ Phòng Giáo dục

26/03/2018 00:00 109 lượt xem

Vừa qua, Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tổ chức sinh hoạt Chi bộ kiểu mẫu để đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong tháng 3 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm tháng 4. Dự có đồng chí Hầu Minh Lợi, Bí thư Huyện ủy; Lãnh đạo Thường trực HĐND – UBND; lãnh đạo các phòng, ban ngành, đoàn thể huyện.

Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện có 9 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên đã được đồng chí Bí thư chi bộ Phòng Giáo dục và đào tạo huyện phổ biến Điều lệ Đảng; quy định 47-QĐ/TW; các chủ trương, chính sách mới của Đảng, Nhà nước; tình hình thực hiện nhiệm vụ của chi bộ, nghị quyết, chỉ thị của cấp trên; đánh giá việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 3… Cũng tại buổi sinh hoạt các đồng chí đảng viên đã trao đổi, thảo luận những kết quả đã đạt được, chỉ ra những tồn tại hạn chế trong tháng 3 đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong tháng 4.2018.

Sau khi theo dõi buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Hầu Minh Lợi đã chúc mừng kết quả mà chi bộ Phòng giáo dục đã đạt được trong thời gian qua; đánh giá cao tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm trong sinh hoạt chi bộ. Tuy nhiên, đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới chi bộ cần tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo ở cơ sở, làm tốt công tác xây dựng Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, ra nghị quyết chỉ đạo công tác chuyên môn sát với thực tiễn tại cơ sở, tập trung vào những vấn đề đáng quan tâm của ngành mà đề xuất cho tháng tới, những việc đã đề ra phải được thực hiện nghiêm túc. Đặc biệt cần quan tâm thực hiện các tiêu chí xây dựng Chi bộ kiểu mẫu; và xây dựng tác phong, phong cách làm việc của mỗi cá nhân trong chi bộ...


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập