Chính trị

Đảng bộ xã Sơn Vĩ sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội

25/06/2018 00:00 65 lượt xem

Ngày 22/6, Đảng bộ xã Sơn Vĩ tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ đánh giá những kết quả đạt được, chỉ ra những tồn tại, hạn chế và bổ sung nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu Đại hội đề ra. Tham dự có đồng chí Nguyễn Đình Hiển, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đại diện tổ công tác phụ trách xã.

Trong nửa nhiệm kỳ, Đảng bộ xã Sơn Vĩ đã tập trung lãnh đạo thực hiện toàn diện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn xã. Phát triển kinh tế - xã hội có nhiều chuyển biến, tổng diện tích gieo trồng trên 1.400 ha, đạt 96,7% so với Nghị quyết; Tổng sản lượng lương thực trên 2.200 tấn, đạt 97,3% Nghị quyết; tổng đàn gia súc trên 9.300 con đạt 82% so với Nghị quyết và tăng 10,43% so với năm 2015. Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới được đẩy mạnh; công tác giáo dục – đào tạo; bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân được nâng lên; các chế độ chính sách được giải quyết kịp thời; quốc phòng – an ninh giữ vững, ổn định; Công tác xây dựng tổ chức Đảng được chú trọng, tập trung triển khai, quán triệt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đia vào chiều sâu…Tại hội nghị các đại biểu cũng đã tập trung đánh giá những kết quả đã đạt được, rút ra những mặt còn hạn chế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nửa nhiệm kỳ đầu. Từ đó đề ra những giải pháp để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu trong nửa nhiệm kỳ còn lại.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đình Hiển, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những thành tích mà Đảng bộ xã Sơn Vĩ đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Đảng bộ xã cần lãnh đạo đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh; quan tâm hơn nữa đến việc thực hiện Nghị quyết 209, Nghị quyết 86 của HĐND tỉnh, Nghị quyết 07 và các chương trình trong tâm của Huyện ủy; chú trọng hơn nữa công tác duy trì sĩ số học sinh; làm tốt công tác tuyên truyền cho người dân không đi lao động tự do qua Trung Quốc; các ban, ngành của xã và từng Đảng viên cần bám sát mục tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, tiếp thu những ý kiến đóng góp, khắc phục hạn chế, yếu kém, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết đã đề ra.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập